Ég get svo svarið það...

...hvað þetta er ógeðslega fyndið, sit alein heima með veika litla barnið mitt og skellihlæ upphátt að þessu skemmtilega atviki. Get svo svarið hvað ég er asnaleg núna... en ekki eins og þessar stöllur, ég hefði sko viljað vera á staðnum til að velta mér uppúr götunni af hlátri.

Æji þetta bjargaði annars þessu yndislega laugardagskvöldi.

Edda


mbl.is Bakkað yfir tré á Skólavörðustíg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Viðar Friðgeirsson

Verð að taka undir með þér, þetta er svo óborganlega fyndið. Maður er hálf asnalegur, skellihlægjandi einn með sjálfum sér af þessum óförum annarra.

Viðar Friðgeirsson, 10.3.2007 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband