Męlingar og myndir

Jęja žį hefst žetta ķ alvörunni! Viš Rósa hittumst ķ vikunni og męldum okkur ķ bak og fyrir og tókum "fyrir" myndir af okkur. Verš nś aš segja aš viš lķtum nś alveg žokkalega vel śt į myndum sko :) Męlingarnar voru svona allt ķ lagi en žaš veršur bara gaman aš sjį tölurnar breytast į nęstu mįnušum. Viš eigum eftir aš vera aš massa okkur upp til 1. įgśst og erum žį aš lyfta mjög žungu og alveg aš klįra okkur į hverri ęfingu. Mjög skemmtilegt. Erum aš bęta okkur ķ hverri viku bęši ķ žyngdum og žoli. 

Ég er bśin aš vera ķ svolitlu veseni meš mataręšiš, žį ekki hvaš ég borša mikiš heldur er ég aš borša alltof alltof alltof lķtiš. Stundum bara rétt 1000 kcal yfir heilan dag meš kröftugum ęfingum į hverjum morgni. Er aš reyna aš bęta žetta og žaš tekst svona įgętlega, nįši t.d. 1250 kcal ķ gęr og mér fannst ég sko éta gešveikt mikiš og hlutföllin ķ prótein, kolvetni og fitu voru flott. Vonandi gengur jafn vel ķ dag :)

Edda

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį žetta er ekkert smį gaman :) Ég held aš žaš sé einmitt rosa gott aš vera ķ kringum 1200 til 1500 kalorķur nśna, allavega reyna žaš. En ég er sko sammįla žér aš žaš er soldiš erfitt, manni finnst mašur alltaf vera étandi :)

Rósa (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 12:43

2 identicon

glęsilegt hvaš žś ert alltaf dugleg:)

Frķšur (IP-tala skrįš) 14.5.2009 kl. 14:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband