Duglega stelpan

Žį er ég semsagt aš tala um hana mig sjįlfa Tounge hverja ašra. Žetta er bśiš aš vera kreisķ vika ķ vinnurétti, mikill lestur og skemmtilegheit en ég er lķka bśin aš fara 4 sinnum ķ ręktina og er hrikalega stolt af mér Grin Fór meira aš segja tvisvar ķ dag Shocking og lķšur alveg ęšislega.

Į morgunn veršur 50% raunhęft verkefni ķ vinnurétti sem viš fįum 80 mķn til aš leysa. Žaš veršur eitthvaš spennandi, žvķ ótrślegt en satt žį er žetta mjög skemmtilegt žegar mašur er kominn svona innķ efniš, lesturinn greinilega aš borga sig nśna Joyful

jęja žetta var svona leišinda montblogg frį mér

sjįumst

Edda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband