Er aš kafna...

...śr spiki!! og ég žarf svo aš setja smį pressu į mig hérna. Bętti alltof mikiš į mig į žessari mešgöngu mišaš viš hvaš ég var oršin fķn sķšasta sumar. En jęja, gerši mér svona ticket :)

Megiš gjarnan pressa į mig. Ętla ķ ręktina um leiš og ég er bśin aš skila žessari fjandans ógešs ritgerš sem tekur frį mér allan tķma žessa dagana.

 Edda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pressa pressa. heheh dujók......

En annars veršum viš ręktarfélagar ķ haust eitthvaš grunar mig sterklega. Žś veršur reyndar ķ skólanum 3 daga ķ viku į žeim tķma sem ég bżst viš aš vera aš fara ķ ręktina......kannski viš getum žį kķkt į morgnanna fyrir vinnu.....žaš er aš segja ef ég byrja ekki aš vinna kl 8. Er ekki viss um aš ég nenni aš vera aš vakna kl 5 į nóttunni...hehe. Kemur allt ķ ljós. EN žaš er żmislegt sem hęgt er aš gera heima hjį sér įšur en mašur kemst ķ ręktina.....

 En žś veist nś allt um žaš....er bara alltaf erfišast aš byrja. Męli meš einhverju nįmskeiši til žess aš koma žér af staš, eins og boot camp eša įlķka......

Rósa (IP-tala skrįš) 28.7.2008 kl. 13:33

2 Smįmynd: Edda

jį viš veršum sko ręktarfélagar ķ haust ;) En shit ég žori ekki ķ boot camp strax, ekki eftir aš Ingi reyndi aš drepa mig uppį Bifröst. Held ég žurfi ašeins aš komast betur af staš įšur.

Edda , 28.7.2008 kl. 16:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband