Hvaš haldiši

Mķns įkvaš bara aš skella sér ķ ręktina ķ dag, fyrsta sinn į žessu įri. Og žaš gekk bara skolli vel. Merkilegt hvaš ég žoldi hjóliš lengi mišaš viš hvaš er langt sķšan sķšast hehehe... en ég į alveg von į aš rassinn hvarti į morgunn.

Svo er bara kominn bóndadagurinn į morgunn InLove Jón veršur reyndar aš vinna fram į kvöld svo mašur veit ekki hvaš veršur. Ašeins erfišara svona lengst uppķ sveit en sķšasta bóndadag žį lét ég senda honum blóm og įvaxtakörfu frį Blómavali ķ vinnuna hķ hķ Tounge En ég er allavega bśin aš kaupa žorramatinn handa honum.

Jęja žaš er eiginlega kominn hįttatķmi hjį mér, er aš farast śr žreytu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband