Ég į stefnumót į Spįni!

hķ hķ... ég į stefnumót viš Brad Pitt ķ Alicante ķ įgśst InLove  Er ég ekki heppin?

Hollywood stjörnur ķ Alicante - Fréttatilkynning 29.04.2007

Įkvešiš hefur veriš aš hin žekkta skįldsaga "Pompeii" eftir rithöfundinn Robert Harris verši fest į filmu ķ Alicante į nęstu mįnušum. Leikstjórinn Roman Polanski hefur veriš veriš meš kvikmyndahandritiš til skošunar sķšustu vikur og er reiknaš meš aš gengiš verši frį rįšningu leikara ķ maķ. Heyrst hefur aš leikarar eins og Brad Pitt, Matt Damon, Monica Belucci og Robert de Niro muni leika stór hlutverk ķ myndinni. Kvikmyndatökur munu hefjast ķ Alicante borg ķ įgśst og er stefnt aš žvķ aš kvikmyndatökum ljśki ķ nóvember. Nś er um aš gera fyrir alla Ķslendinga į Costa Blanca svęšinu aš hafa augun vel opin žar sem Hollywood stjörnunar geta veriš į nęsta leyti.  

Fréttin er tekin af www.costablanca.is

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaugur Kristmundsson

Mį ég koma meš? Ég og Brad erum svo nįnir, žurfum lķka friš til žess aš rękta įstarsambandiš okkar. Er žaš ekki ķ lagi?

Gušlaugur Kristmundsson, 8.5.2007 kl. 23:32

2 Smįmynd: Edda

hehehe... jś aušvita  en sko bara til aš halda kellingunni hans frį fyrir mig  hśn fer ķ mķnar fķnusti.

Edda , 9.5.2007 kl. 08:09

3 Smįmynd: Gušlaugur Kristmundsson

Ęi, getum viš skipst į?

Gušlaugur Kristmundsson, 9.5.2007 kl. 23:04

4 Smįmynd: Edda

į mašur ekki alltaf aš deila dótinu sķnu meš vinum sķnum? hķ hķ jś viš skulum skitast į, sendum jón į jolie.

Edda , 10.5.2007 kl. 08:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband