Eru ekki allir vaknaðir?

greinilega komið sumar, vaknaði fyrir kl 6 jeij Smile elska þegar það gerist... eða þannig!!

En þetta er ágætt, er að fara í lokapróf í IMC kl 12 og ætla reyndar að mæta í body pump kl 8 svo ég verði ofur fersk... er það reyndar alltaf sko hehe LoLdýrin mín

Við fórum austur síðustu helgi og ég hitti fjárstofninn minn, alveg heil 3 stykki. Rollan mín hún Frigg eignaðist nefnilega 2 stóra hrúta, ferlega sæta. Surtla hans Gylfa Rúnars var komin út svo við hittum hana ekki Frown

Æj hef svosem ekkert að segja akkúrat núna. Vantar bara athygli W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband