8 ára?

 

Mér finnst það nú ekki hár aldur til að fá að fara einn í sund!


mbl.is Börn undir 8 ára verða að vera í fylgd með ábyrgðarmanni í sundi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Smá saga.

Dætur mínar 14 og 11 ára voru gestkomandi hjá ömmu sinni á suðurnesjunum um daginn og sú eldri með vinkonu sína með sér. Amma þeirra keyrði þær allar í Bláa Lónið en þar var sú yngri stoppuð vegna þess að sú eldri var ekki nógu gömul til þess að vera ábyrgðarmaður hennar í Lóninu. Hárrétt viðbrögð starfsfólksins. Hefði ég verið spurð fyrir ferðina í Lónið hefði ég að sjálfsögðu ekki veitt samþykki mitt fyrir henni á fullorðins. Amman er í straffi.

thora gunnarsdottir (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:47

2 identicon

Blessuð Edda.....ég fann bloggið þitt alveg óvart...heheh :)

En já, miðað við öll slysin sem hafa verið í sundlaugum landsins uppá síðkastið þá myndi ég ekki hleypa barninu mínu einu í sund 8 ára gömlu. Það þarf sko að efla öryggi í sundlaugunum hérna til muna til þess að það ætti að vera leyfilegt....að mínu mati allavega....

Gangi þér vel að læra undir þetta æðisgengna próf á morgun ;)

Rósa (IP-tala skráð) 28.6.2007 kl. 14:42

3 Smámynd: Edda

Ha ha Blessuð  

Mér finnst það skylda starfsmanna sundstaða að vísa frá of ungum börnum. Svo sá ég aðra frétt um að 1 starfsmaður hafi verið að vinna þar sem 500 manns voru í sundi! spáið í því... Ekki það það hefur örugglega gerst í sundlauginni á Flúðum um verslunarmannahelgi. En það hefur vonandi breyst frá því sem var þá.

Og omg Rósa! þetta próf hehehe... gangi þér líka vel, er að berjast við að einbeita mér að því að fara ekki að hugsa um eitthvað annað

Edda , 28.6.2007 kl. 17:02

4 identicon

tooooooootaly agree!!! fáránlega ungt!

Auður Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 04:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband