Umsókn þín um lokaritgerð hefur verið móttekin...

Dvöl okkar hér á Bifröst er heldur betur að styttast! Ég var að enda við að sækja um lokaritgerðina mína sem ég mun skrifa í sumar. Efnið er reyndar ekki alveg ákveðið en það verður um fjármál eða hagfræði. Er mjög veik fyrir hagfræði svo ég held að hún vinni. Ég sótti allavega um tvo hagfræðinga sem leiðbeinendur :)

Annars er bara gott að frétta, ég er að túttna út um mig miðja enda styttist þetta óðum. Rúmir tveir mánuðir til stefnu. Álagið er svakalegt núna í skólanum. Mikið af verkefna vinnu í hópum og svo er ég í einu fjarnámsfagi sem er alveg að taka sitt líka.

jæja hef varla tíma til að blogga núna.

Edda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

úúú spennó :) Til hamingju með umsóknina og gangi þér vel í lærdómnum.

Anna Frænkus (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 22:34

2 Smámynd: Anna Sigga

D-u-g-l-e-g-a!! Ég er stolt af þér Edda mín

Anna Sigga, 6.2.2008 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband