Núverandi

núverandi föt: Bleikköflóttar joe boxer náttbuxur og hvítur hlírabolur
núverandi skap: Æji veit það ekki, eitthvað flöktandi
núverandi hár: Dökkbrúnt og úfið
núverandi pirringur: 2 verkefni sem á að skila á mán og þri
núverandi lykt: Bara mín lykt, ekkert ilmvatn sko
núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: LÆRA
núverandi skartgripir: Engnir, notikki sollis
núverandi áhyggja: Heilsan mín og verkefnin
núverandi löngun: Sofa aðeins lengur
núverandi ósk: Að komast til útlanda í sumar
núverandi farði: Enginn, nota sjaldan svollis
núverandi eftirsjá: Að hafa farið svona seint að sofa
núverandi vonbrigði: Fengum ekki íbúðina á spáni hjá Rafis
núverandi skemmtun: Barnaefnið á stöð 2
núverandi staður: Við endan á Borðstofuborðinu, varla hægt að lýsa því betur í svona lítilli íbúð
núverandi bók: corporate finance, jeahhhhh
núverandi bíómynd: Horfði á forgotten í gær, jú heyrðu það voru líka vonbrigði 
núverandi íþrótt: Snjóþotutog og labb, hef ekki enn farið í ræktina árið 2007
núverandi tónlist: Engin, nema blaðrið í mjórómu verunni í TV sé tónlist 
núverandi lag á heilanum: Family portrait með Pink
núverandi blótsyrði: "shit" held ég, allavega segir krakkinn minn það líka :S
núverandi desktop mynd: Jólakorta myndin í ár.
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: Læra
núverandi msn manneskjur: Enginn sem ég er að blaðra við
núverandi manneskja sem ég forðast: Tengdó, svara ekki í símann milli 7 og 8 :S og já ég skammast mín
núverandi dót á veggnum: Er nú blessunarlega laus við það að dótið sé upp um veggina hjá mér.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband