Hefši betur...

...bloggaš um helgina žvķ nśna fer allur auka tķmi ķ aš lesa vinnumarkašsrétt LoL sumarönnin byrjar semsagt meš stęl. Ég var samt nógu dugleg til aš męta ķ ręktina ķ morgunn ķ fyrsta skiptiš ķ margar, margar vikur. Prófaši body pump meš Rósu ķ fyrsta skiptiš og ég held ķ alvöru aš ég skjįlfi ennžį Blush En ég ętla aš męta aftur ķ fyrramįliš og žį ętlar Linda mķn aš koma meš mér... er žaš ekki Linda Wink smį pressa hķ hķ... Mašur veršur aš notfęra sér nęstu 2 vikur žegar fyrirlestrar byrja ekki fyrrenn 9:35

Annars allt gott bara ķ sveitinni, prófin gengu alveg brillķant bara og sömuleišis missó žrįtt fyrir aš mér hafi fundis mįlsvörnin hjį okkur hręšileg en žaš gekk greinilega upp LoL Žetta er bara allt ęšislegt, sonurinn aš stękka og kallinn alltaf aš vinna... en žaš er aušvita ekkert svo ęšislegt. Hlakka bara mest til žegar sumarönninni lķkur 28. jślķ minnir mig og svo veršur žaš bara spįnn 6. įgśst vķķķ... get ekki bešiš. En nśna getur žetta snilldar handrit um vinnumarkašsrétt ekki bešiš.

Edda

śps gleymdir... Glešilegt sumar snśšarnir mķnir Kissing


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband