Veikindi í sveitinni

Guttinn er búinn að vera veikur síðan á mánudaginn, var kominn með hita þegar hann kom af leikskólanum og var með 40 stig um nóttina Sick Það var ekkert sérlega mikið sofið yfir því. Pabbi hans á næturvakt og svona skemmtilegheit, hann var skárri í gærdag en fékk aftur hita í gærkvöldi en ekki alveg jafn háan. Núna er hann alveg óþekkur og allt svo hann er að jafna sig.

Við förum bæði til læknis í dag, tíminn minn hjá Grétari er víst í dag og gæti varla komið á heppilegri tíma Wink ooohh og finnst hann er í kringlunni þá ætla ég sko að kíkja eftir einhverjum fötum finnst helv... útsölurnar eru búnar LoL vííííhaaaaaa...

Svo var verið að bjóða mér á hótel og út að borða InLove og jú auðvitað bauð Jón mér hí hí hí... Get ekki beðið þurfum alveg alonetime saman núna. Heart

Edda InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Aumingja barnið!! ....það eru þá batnandi tímar framundan

Anna Sigga, 7.2.2007 kl. 13:41

2 Smámynd: Anna Sigga

hvernig skóla ertu/varstu í?

Anna Sigga, 7.2.2007 kl. 13:48

3 Smámynd: Edda

Heyrðu ég er að læra viðskiptafræði í Háskólanum á Bifröst. Hvað ert þú að bralla sæta? ertu á vestfjörðum?

Edda , 8.2.2007 kl. 08:08

4 Smámynd: Anna Sigga

Frábært, mikið ertu dugleg Edda mín

Já, já ég er bara að bóndast á Vestfjörðum

Anna Sigga, 8.2.2007 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband