brjálað að gera

Ég get svarið það... síðustu vikur hefur varla verið tími til að anda. Enda bara rétt ræpar 4 vikur í próf, sem byrja 19. mars.

En hérna er bara ágætt að frétta, ef ekki komist í ræktina í 1 og hálfa viku fyrir verkefnum í skólanum en ætla að reyna að komast í dag eða á morgunn ef heilsan leifir. Gengur ekki svona hangs.

Helgin var frábær þrátt fyrir að ég hafði engan tíma til þess að vera á þvælingi en við reyndum að rumpa öllum verkefnum af fyrir helgi og það tókst ótrúlega vel bara. Við Jón minn fórum semsagt á Geysi á laugardaginn og fengum þessa fínu "svítu" veit ekki hvort ég geti kallað þetta svítu hehehe... en þetta á samt að vera það. Þarna var ekki mínibar/ískápur og ekki sími til að hafa samband við lobbý og drulluspark fyrir utan, þurftum semsagt að labba 50 m í drullu til að komast á hótelið. En fyrir utan það þá höfðum við það auðvitað mjög gott. Unglandslið kokka eldaði handa okkur um kvöldið og var það bara alveg ágætt... eða eiginlega allt mjög gott nema humarinn Sick úff og ég elska humar sko. þetta var eitthvað froðu ógeð með roði hehehe... En það sem eiginlega toppaði þetta var að ég hitti gamla vini þarna, Marinó Fanna og Gumma Kalla, get svo svarið að ég hef hvotugan hitt í svona 6-8 ár og eiginlega ætlaði ég ekki að þekkja Gumma Kalla svona loðinn í framan en Fannar hafði ekkert breyst Wink Sé eiginlega mest eftir því núna að hafa ekki spjallað meira við þá en einhvernvegin vildi ekki gera Jóni það þar sem hann þekkir þá auðvita ekki neitt.

jæja þetta voru smá fréttir... ætla að halda áfram að fylgjast með Lobba

Edda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GK

Hahaha... ég er ekkert svo loðinn!

GK, 20.2.2007 kl. 22:58

2 Smámynd: Edda

he he jú jú... erum að tala um 6-8 ár... ljóshærði töffarinn með kinnar eins og barnarasskinnar  get svarið var lengi að kveikja á þér og kenni þessu loðna um.

Edda , 21.2.2007 kl. 10:26

3 Smámynd: Anna Sigga

Samt tókst þér að eiga ágæta helgi  nei nei þeir eru ágætir.... gott að þetta var gaman hjá ykkur

Anna Sigga, 21.2.2007 kl. 14:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband