Smá blogg

mæðginhæ hó Ég er hérna, samt varla :) er orðin vitstola af lærdóm en prófin eru í næstu viku. Ég þarf nú sem betur fer bara að taka 3 núna, þarf ekki að fara í próf í upplýsingaöflun og talnameðferð.

Ég fór með barnið mitt í borgina til Jónsa og hann ætlar að hugsa um hann fyrir mig um helgina, mamma varð reyndar svo móðguð að hún krafðist þess að fá hann á sunnudaginn og vera með hann alla vikuna. Þurfti alveg að hugsa málið því það er mjööööög langt þangað til ég hitti þá litla frekjukrúttstrumpinn minn. Það á eftir að verða alveg ferlega gaman hjá honum held ég.

Jæja þið hugsið til mín í næstu viku.

Edda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband