Engin vķkingahįtķš fyrir mig...

...fyrrenn nęstu helgi SmileÉg sjįlf

Eša viš ętlum allavega aš kķkja, hitta Benny, Mikaellu, Bjorn og fleiri vini okkar Smile get ekki bešiš og finnst eiginlega hręšilegt aš vita af žeim žarna og ég ekki žarna lķka. Er ekki alveg įkvešin hvort ég verši uppį bśin nęstu helgi en Jón Ingi veršur žaš alveg pottžétt.

Vonandi fį žau betra vešur nśna en fyrri helgina ķ fyrra, žaš var alveg drullu kalt į okkur žį. En žaš stefnir alveg ķ žaš, viš Gylfi Rśnar vorum aš koma śr pottinum meš Aženu Sól, Söru Lķf og Lindu, enda svakalega gott vešur Cool


mbl.is Um 110 vķkingar nema land ķ Hafnafirši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaugur Kristmundsson

Vissi ekki aš žś vęrir vķkingur Edda! Meira um žetta takk!

Gušlaugur Kristmundsson, 13.6.2007 kl. 01:23

2 Smįmynd: Edda

hķ hķ  erum viš ekki öll vķkingar... en jį ég skal segja meira frį žvķ žegar ég er ķ stuši, er voša montin vķkingur sko.

Edda , 13.6.2007 kl. 16:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband