Hræðilegt

úff ég vona innilega að þetta sé plat, get ómögulega ímyndað mér að nokkur manneskja geti drepið barn að ástæðu lausu og grafið það svo. Get ekki líst stingnum sem ég fékk í hjartað þegar ég las þetta.

En samt, það er þvílíkt búið að auglýsa eftir henni og enginn hefur séð hana sem er líka mjög skrítið. Æji þetta er bara hræðilegt, veit ekki hvað ég myndi gera ef ég væri foreldri sem lendir í svona.


mbl.is Nýjar vísbendingar um hvar Madeleine er að finna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því miður held ég að fjölmiðlaathyglin hafi kostað hana lífið. Ræningjarnir hafa örugglega ætlað að selja hana á lífi en ákveðið að losa sig við hana eftir að hún varð heimsfræg.

Geiri (IP-tala skráð) 13.6.2007 kl. 16:47

2 Smámynd: Edda

já ég er líka ansi hrædd um það :( úff

Edda , 13.6.2007 kl. 17:55

3 Smámynd: Anna Sigga

Þetta er náttúrulega bara hræðilegt, mannskepnan getur verið svo skelfilega grimm. Þó svo að fjölmiðlafárið kunni að hafa ýtt undir e-ð enn verra en þetta mannrán var/er þá þarf nú ansi svæsinn einstakling til að taka líf einhvers, hvað þá lítils barns.

Anna Sigga, 14.6.2007 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband