Er að reyna að læra...

Það bara gerist andskotan ekki neitt í kollinum á mér!! Það er ekki eins og ég sé að gera eitthvað annað í staðinn, sit hérna í þögninni með vínber í skál að horfa á tölvuna og bækurnar... og já núna er ég auðvita að blogga. Hef samt ekkert að segja frekar en venjulega, er bara að tútna út og held ég springi bráðum frekar en eitthvað annað. Fer í skoðun á morgunn, þá komin 38 vikur af 40... pælið í því... ég er að verða tveggja barna móðir loksins!!

Er örugglega búin að segja þetta margoft en ég get ekki beðið eftir því að komast í ræktina og komast í form aftur. Veit auðvita að ég stekk ekkert fram úr fæðingarúminu og beint í ræktina en vonandi kemst ég samt sem allra fyrst... verð að geta notað nýja flotta bikiníið sem ég keypti á spáni hehe...

æji ætla að reyna að læra eitthvað... Sick

Edda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigga

Þú ert svo dugleg Edda mín... ég dáist alveg að þér :) Hlakka til að vita hvað kemur úr mallanum eftir 2 vikur

Anna Sigga, 26.3.2008 kl. 15:05

2 identicon

Verður gaman þegar þú kemst í ræktina aftur, ert skemmtilegasti ræktarfélagi sem ég hef átt :)

Verðum svo að fara að undirbúa útinámskeið fyrir sumarið þegar þú ert búin að unga út, verður sko ekki lengi að koma þér í form með svoleiðis

Rósa (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 11:22

3 identicon

Hæ skvís, vá hvað þetta er fljótt að líða, bráðum að koma kríli strax... finnst þú vera nýbúin að baka ;) en veit þér hefur fundist þetta heil eilífð :p

Ég veðja á strák :) heimta að fá að heyra í þér þegar þú ert komin í hóp tveggja barna mæðra :)

Farðu vel með þig elskan og gangi þér RISA VEL :) og með ræktina þá geturu nú gert rólegar æfingar mjög fljótlega en skil þig vel með æsinginn að komast í bikiníið ;) er enn að reyna að ná þeim árangri hehehe

luvya

Erla Björk (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband