Eitthvaš lķtiš um bloggstuš...

...žessa dagana.

En ég er hérna, svolķtiš mikiš aš gera ķ skólanum bara. 3 próf ķ nęstu viku og 2 verkefni sem hanga yfir manni. Er bśin aš vera rosa dugleg ķ ręktinni, er aš nį aš męta 4 sinnum ķ viku og pśla rękilega. Ég var męld į fimmtudaginn og žaš kom bara vel śt, mišaš viš sķšustu męlingu sem var 1. nóv žį er ég bśin aš léttast og er meš sömu fitu% sem er aš sögn Inga vķst mjög gott hehehe :) ég er allavega sįttust meš aš léttast. Beinin eru lķka farin aš lįta sjį sig aftur og fólk talar um aš andlitiš sé aš breytast Pouty hmm... spurning hvort aš mašur žurfi aš lįta taka mynd hehehe...

Darri fręndi minn er ķ heimsókn hjį mér, er bśinn aš vera aš leika viš Gylfa ķ gęr og žaš sem af er dagsins ķ dag.... Vį ég ętlaši nś örugglega aš skrifa eitthvaš meira, bara man ekki hvaš žaš var hehehe...

Edda


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband